Header Ads

Lựa chọn đồ chơi ghép hình nam châm cho bé nên dùng nhãn hàng nào?

Đồ chơi ghép hình nam châm là mặt hàng đồ chơi thông minh và trí tuệ dùng cho các bạn nhỏ.

Những món đồ chơi đa dạng, ngộ nghĩnh đều có vị trí quan trọng trong tuổi thơ của một đứa trẻ. Những lúc vui chơi, các bé sẽ có cơ hội phát triển trí tưởng tượng cũng như kỹ năng giao tiếp của mình. Vì vậy, những đứa trẻ không chỉ cần các món đồ chơi đơn giản mà còn cần những sản phẩm đồ chơi giúp đỡ các bé phát triển thể chất và trí não một cách tốt nhất.

Mieng ghep nam cham thong minh

Nếu như các bậc cha mẹ lo lắng đâu nghĩ ra cần chọn món đồ chơi nào hữu ích trong việc khơi gợi sức sáng tạo của con mình thì chắc chắn đồ chơi xếp hình nam châm thần kỳ Mag Toys là gợi ý tốt nhất đấy!

Mieng ghep nam cham thong minh Magtoys

Nằm trong top những sản phẩm đồ chơi trẻ em được nhiều người chọn mua nhất những năm qua, sản phẩm đồ chơi xếp hình sáng tạo Mag Toys bao gồm 72 chi tiết có khả năng tạo ra rất nhiều hình khối 3D đẹp mắt, dùng được với cả bé trai cùng các bé gái khoảng 3 tuổi trở lên. Lúc dùng bộ ráp hình, các mảnh ghép hình nhiều màu, quá nhiều kiểu dáng khác nhau (hình vuông, tam giác cân, tam giác đều, tứ giác, ngũ giác, lục giác…) đều được sản xuất từ vật liệu nhựa ABS chất lượng giúp bé yêu nhìn ra được nhiều các dạng hình học cơ bản, có lợi cho khả năng tiếp thu tư duy toán học của bé trong tương lai. 

Bộ xếp hình Mag Toys hoạt động dựa trên nguyên lý lực hút của nam châm, những mảnh ghép hình đều đã được thiết kế phần cạnh tương thích với nhau, phần nam châm được đặt tại trung điểm của cạnh. Nếu chúng được bố trí cạnh bên nhau có chủ đích sẽ rất nhanh hút chặt và kết dính. Với việc chọn chất liệu nam châm Neodymium – vật liệu nam châm gốc sắt có thể hút dính những vật có khối lượng gấp lớn hơn 600 lần khối lượng của nó, đồ chơi xếp hình Mag Toys ráp hình ra khá nhiều mẫu mô hình thú vị, tuyệt đẹp.

Thêm nữa, đồ chơi ghép hình nam châm Mag Toys còn có thêm những chi tiết khác như là: chân đỡ, trụ đứng, trục xoay, bánh xe… có thể ráp thành hàng loạt kiểu dáng khác nhau dựa trên khả năng sáng tạo của bé. Mặt hàng đồ chơi bộ ghép hình nam châm cho bé Mag Toys còn có kèm theo một số tấm thẻ chữ cái, có thể dùng để ghép vào mảnh ghép hình vô cùng dẽ dàng. Chỉ cần sử dụng một bên mặt bảng ngay lập tức hút được từ tính nam châm, mẹ cũng có khả năng biến tấu những mảnh ghép hình trong bộ xếp hình bằng nhựa Mag Toys trở thành các thẻ chữ, dán dính lên mặt bảng để có thể hướng dẫn cho các bé biết được hệ thống chữ cái vô cùng thuận tiện.

Thời điểm hiện tại xuất hiện trên thị trường kinh doanh có khá nhiều cửa hàng kinh doanh đồ chơi cho bé dẫn đến việc chọn ở chỗ đảm bảo uy tín để chọn được hàng đúng là chẳng dễ. Nếu đây là băn khoăn của các bạn, thì hãy để cửa hàng chúng tôi – cửa hàng đồ chơi cho bé IKids giúp các bạn tìm một những sản phẩm hoàn hảo đến con yêu của các bạn. Khi lựa chọn cửa hàng IKids, chúng tôi đảm bảo đem đến cho các bạn quy trình phục vụ tốt nhất, giá đồ chơi ghép hình nam châm hay các món đồ khác tất cả đều có giá rẻ hơn rất nhiều cửa hàng trên thị trường.

Ikids – Vẽ nên thế giới tuổi thơ cho con yêu của bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

IKids - Đồ chơi cho bé

Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại : 0333.883.696 - Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Bài viết hay quá. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin !
    ......................................
    Yến Nhi
    Phụ trách dịch vụ tiệc sinh nhật tại tiNiWorld
    Click xem chi tiết: Dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM hoặc Dich vu to chuc tiec sinh nhat cho be trong goi tai TPHCM

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.