Header Ads

TRÒ CHƠI TỐT CHO BÉ TỪ 6 - 9 THÁNG TUỔI


Đồ chơi trẻ em là sản phẩm rất cần thiết cho bé yêu của bạn. Bé yêu có thể phát triển trí thông minh hay không một phần là do đồ chơi cho bé. Trong những ngày hè oi bức các sản phẩm bể bơi cho bé là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bé yêu vui chơi an toàn.

1. Múa rối

Trò chơi này rất tiết kiệm nhưng mang lại không ít lợi ích. Mẹ chỉ cần cắt sửa lại đôi găng tay cũ cho thật ngộ nghĩnh, sau đó, đi găng tay vào và ‘biểu diễn’ trước mắt bé.

Quan sát đôi tay mẹ múa may… bé sẽ học được cách quan sát nhanh hơn, mắt cử động linh hoạt hơn. Ngoài ra, trò chơi này còn có tác dụng thần kỳ là giúp bé phát triển kỹ năng tưởng tượng.

2. Ra và vào

Các bé rất mê thích túi giấy, hộp, ví… vậy thì bạn đừng bỏ qua cơ hội biến chúng thành món đồ chơi trẻ em thú vị cho bé giải khuây nhé!

Đơn giản thôi, mẹ chỉ cần cho vào trong hộp nhựa hay túi giấy một số đồ vật như các khối màu, thú bông, trống lắc rồi đổ ra, nhặt lên thả lại vào hộp/túi…

Dưới sự hướng dẫn về kích thước to-nhỏ, trọng lượng rỗng-đầy... của mẹ, việc cầm nắm các đồ vật sớm giúp bé phát triển khả năng nhận thức.

3. Vượt chướng ngại vật

Nếu bé nhà bạn bắt đầu biết di chuyển thì hãy tạo ra những chướng ngại vật nho nhỏ trên giường và khuyến khích bé trèo qua.

Trò chơi vui nhộn này sẽ giúp tăng thể lực và khả năng phối hợp tay- chân cho bé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.