Header Ads

NGẠC NHIÊN VỚI KHẢ NĂNG " VIẾT " BẰNG CÁCH NGUỆCH NGOẠC CỦA BÉ


Đồ chơi trẻ em là sản phẩm rất cần thiết cho bé yêu của bạn. Bé yêu có thể phát triển trí thông minh hay không một phần là do đồ chơi cho bé. Những sản phẩm đồ chơi thông minh, đồ chơi gỗ giúp bé học mà chơi, chơi mà học tự do vui chơi và phát triển thể chất, trí thông minh. Đôi khi, trong giai đoạn 12-18 tháng tuổi, bé yêu sẽ cố gắng ‘viết' bằng cách nguệch ngoạc trên giấy.

Giai đoạn từ 18 tới 24 tháng, bé có thể làm bạn ngạc nhiên bằng cách vẽ một đường thẳng đứng, một vạch ngang hoặc một vòng tròn. Cha mẹ cần khuyến khích cho bé những khả năng mới mẻ này. Cho bé tờ giấy trắng, bút chì vừa kích thích kỹ năng vận động trong bé vừa phát triển thị giác và khai thác trí tưởng tượng của bé.


Bạn có thể thiết lập "máu nghệ sĩ" vừa chớm nở của bé bằng cách dán một tấm bìa dày vào mặt bàn nhỏ xinh của bé, phòng khi bạn phải thét lên vì sản phẩm của bé đầy mặt bàn (hoặc khăn trải bàn). Hoặc đơn giản là dán những tờ báo mỏng lên bất kỳ mặt bàn nào trong nhà.

Cẩn thận khi bạn đưa cho bé bút chì màu không tẩy được, bút bi, bút mực vì bé có thể tiện tay, ngẫu hứng sáng tác trên tường. Hãy để bé sáng tạo ở những nơi quy định, với một số màu cơ bản và có thể xóa được.

Nếu bé nhà bạn không quan tâm đến "đồ nghề" kể trên, hãy cho bé phấn để sử dụng ngoài trời hoặc gắn giấy lên một giá vẽ.

Bạn cũng đừng quên sơn màu cho những ngón tay. Sau đó, để bé ấn bàn tay đã sơn màu lên một tờ giấy trắng. Sơn ngón tay tốt cho kỹ năng vận động ở bé tuổi chập chững, cũng như tập luyện sáng tạo cho bé. In bàn tay đã được nhúng màu của bé lên giấy và dùng giấy ấy để gói quà cũng là ý tưởng tuyệt vời.

Hoặc bạn hướng bé tới những màu sắc thiên nhiên như củ nghệ để tô màu, carrot hay một loại hoa nào đó.

Theo Mevabe

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.