Header Ads

MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN THÚ NHỒI BÔNG CHO BÉ


Đồ chơi trẻ em là sản phẩm rất cần thiết cho bé yêu của bạn. Bé yêu có thể phát triển trí thông minh hay không một phần là do đồ chơi cho bé. Những sản phẩm đồ chơi thông minh, đồ chơi gỗ giúp bé học mà chơi, chơi mà học tự do vui chơi và phát triển thể chất, trí thông minh. Lưu ý chọn đồ chơi là thú bông để giúp bé có được món đồ chơi trẻ em an toàn, thú ví, phát triển tốt nhất từ những ngày ấu thơ. 


Những món đồ chơi cho bé được trẻ nhỏ yêu thích không chỉ là loại đồ chơi vận động và kích thích phát triển trí não mà còn có các loại đồ chơi bé có thể ôm ấp. Các món đồ chơi thú bông, giúp bé vui chơi và có giác được an toàn ngay từ nhỏ đặc biệt là rất phù hợp cho các bé gái ngay từ những ngày ấu thơ. 

Các bé từ sơ sinh thường có thể lực non nớt, khả năng cầm nắm còn hạn chế nên những món đồ chơi thú bông rất thích hợp làm món đồ chơi cho bé giải trí, mang lại không gian vui chơi an toàn, hạn chế những tổn thương khi bé đập, phá hay va trạm vào các cạnh của đồ chơi sắc nhọn hoặc các loại đồ chơi trẻ em an toàn có kích thước nhỏ khiến bé có thể vô tình nuốt phải. 

Ngoài ra, với đồ chơi thú bông mền bé có thể vô tư đùa nghịch, lăn lộn hoặc không may ngã vào thú bông bé cũng không gặp phát trấn thương. 

Tuy nhiên, đồ chơi thú bông không phải là không có nguy cơ mất an toàn nếu bố mẹ không biết cách chọn đồ chơi thú bông, vải làm cho những món đồ có nhiều bụi, lông có thể ảnh hưởng tới hô hấp của bé. Do đó, khi chọn đồ chơi cho bé là thú bông, vải bố mẹ cần lưu ý những quy tắc an toàn cơ bản sau: 

- Chọn đồ chơi thú bông màu sắc phù hợp và hình thù phù hợp 

Đồ chơi thú bông nhiều màu sắc, phù hợp giới tính và có thể mô phỏng lại các nhân vật mà bé thích, gần gũi như cún, thỏ, voi… sẽ tạo hứng thú hơn khi chơi. Bên cạnh đó, mẹ cũng có thể cho bé vui chơi và học nhận biết màu sắc, đặc điểm của các con vật, đồ vật… cho con có thêm nhận thức. 

Ngoài ra, bố mẹ có thể giúp bé vệ sinh thường xuyên, đúng cách chọn đồ chơi thú bông để cho bé có được môi trường vui chơi an toàn tuyệt đối. 

Bố mẹ có thể chọn mua đồ chơi thú bông và thật nhiều món đồ chơi cho bé chất lượng, an toàn và giúp bé có không gian vui chơi an toàn và phát triển cảm xúc thật tốt. 


- Chọn thú bông có kích thước phù hợp với bé yêu: 

Đồ chơi cho bé có kích thước phù hợp cho dù là những món đồ chơi bằng gỗ, bể bơi bơm hơi cho bé hay thú bông là một trong những yêu cầu giúp bé chơi an toàn và thoải mái nhất. 

Đối với đồ chơi thú bông dành cho bé sơ sinh, bé nhỏ nên chọn kích thước bằng cái một cái chai khoảng 1 lít để bé dễ ôm ấp, cầm nắm hay cũng không bị thú bông đè phải vì quá lớn. Đồng thời, những món đồ chơi là thú bông to quá không chỉ khiến bé sợ mà còn rất cồng kềnh khi bé muốn mang vác. 
Ngoài ra, khi mua thú bông không quá lớn còn giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí mua đồ chơi cho bé và dễ dàng vệ sinh hơn. Đối với các bé lớn hơn có thể tăng kích thước thú bông để phù hợp hơn với thể lực của bé.  

- Chọn thú bông có thương hiệu nhãn mác: 

Những món đồ chơi thú bông cần phải được làm từ chất liệu bô trùng, bền đẹp, hạn chế tình trạng bông bị bung, bay vụn khiến bé hít phải. Do vậy, nên mua những sản phẩm có thương hiệu, để sau nhiều lần giặt thì nó vẫn nguyên vẹn như mới và đảm bảo chất lượng của món đồ chơi đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé khi vui chơi. 


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.